Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737
Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเห็ดออรินจิกรอบปรุงรส ภายใต้แบรนด์ "Oringo" |
Authors: | ทยิดา มุตตามระ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม เห็ดออรินจิ Oringo |
Issue Date: | 30-May-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ ORINGO คือกลุ่มคนวัยทำงานอายุตั้งแต่ 23-35 ปี หรือกลุ่มคน GEN-Y ที่มีพฤติกรรมรับประทานของว่างและอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบควาเป็น Lifestyle Identity และยังใส่ใจสุขภาพ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ ORINGO ไปวางจำหน่ายในช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ MODERN TRADE เป็นหลัก โดยในปีแรกจะนำไปวางจำหน่าย ที่ TOPS, VILLA MARKETและ FOODLANDรวมทั้งหมด 136 สาขา และจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในปีที่ 2 ไปสู่ MAXVALU อีก 71 สาขา และในปีที่ 4 จะนำไปวางจำหน่ายใน FAMILY MART จะทำให้ ORINGO มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด 1,361 สาขา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1737 |
Other Identifiers: | TP EM.021 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.021 2559.pdf | 2.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.