Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:45Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:45Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP MM.004 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1761-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้เพื่อศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลมาจาก 2 ส่วน คือ ข้อมูลปฐมภูมิ (Primary Data) ที่ผู้วิจัยได้ใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก(In depth Interview) กับนักการตลาดดิจิทัล (Digital Marketer)และกลุ่มผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (Online) โดยสำรวจแนวคิดและความคิดเห็น ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภค ส่วนที่ 2 คือข้อมูลทุติยภูมิที่ได้จากการศึกษาจาก หนังสือวิชาการ บทความ วิทยานิพนธ์ และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต ผลการวิจัยพบว่ามีปัจจัยวิจัย3ส่วนด้วยกันคือ1. เจ้าของธุรกิจ(Owner) จะต้องกำหนด Positioning และกลุ่มเป้าหมาย (Target Group) ของตราสินค้าให้ เพื่อจะได้สื่อสารการตลาดให้ตรงกลับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2.นักการตลาดดิจิทัล(Digital Marketer) จะต้องศึกษาผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด 3. ผู้บริโภค (Customer) จะหาข้อมูลสินค้าและบริการที่ตนเองต้องการผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ (Social Network) เมื่อมั่นใจแล้วจึงจะซื้อสินค้าและบริการนั้นๆ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectกรุงเทพมหานครและปริมณฑล-
dc.subjectการตัดสินใจซื้อ-
dc.subjectการตลาดดิจิทัล-
dc.titleการศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A case study digital marketing effected the decision to purchase goods and service for consumer in Bangkok metropolitan region.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.004 2559.pdf1.4 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.