Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1780
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | ธณัฐดา ธาระศรันธร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:19:01Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:19:01Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-30 | - |
dc.identifier | TP MM.021 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1780 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ความคาดหวัง และแบบจำลองการพิจารณา อาหารปรุงสุกสำเร็จรูปสำหรับเด็กเล็ก แบบจัดส่งถึงที่ ที่ตอบสนองความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพโดยการสัมภาษณ์เชิงลึกคุณแม่ยุคใหม่ ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 35 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาการ และภาคเอกชน จำนวน 2 คน ผลการวิจัย คือ แบบจำลองที่มีองค์ประกอบ 4 ด้านหลัก คือ (1.) ด้านคุณภาพ (มี 6 ด้านย่อย คือ คุณค่าทางโภชนาการ ความสด ความปลอดภัย ได้รับมาตรฐานรับรองจาก อย. กระบวนการผลิตจัดการที่ดี และความสะอาด) (2.)ด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ (มี 10 ด้านย่อย คือ ความหลากหลาย รสชาติเป็นธรรมชาติ เมนูทางเลือก ภาชนะบรรจุสำหรับอาหารโดยเฉพาะไม่มีสารปนเปื้อนเข้าไปในอาหาร ฉลากระบุคุณค่าด้านโภชนาการ ราคาที่เหมาะสม ปริมาณที่เหมาะสม ความน่าดึงดูด ความรู้ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจในผู้บริโภค) (3.) ด้านความสะดวก (มี 3 ด้านย่อย คือ สามารถรับประทานได้ทันที จัดส่งได้ทุกที่ และสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา) (4.) ด้านการสื่อสารแบบผสมผสาน (มี 4 ด้านย่อย คือ การบอกปากต่อปาก คอลเซ็นเตอร์ (Call Center) การสื่อสารผ่านช่องทางเครือข่ายทางสังคม และกิจกรรมทางการตลาดตามช่วงเทศกาล) | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | - |
dc.subject | อาหารปรุงสุกสำเร็จ | - |
dc.subject | คุณแม่ยุคใหม่ | - |
dc.subject | เด็กเล็ก | - |
dc.title | การศึกษาความคาดหวังของคุณแม่ยุคใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เลือกซื้ออาหารปรุงสุกสำเร็จรูปสำหรับเด็กเล็ก ที่มีบริการจัดส่ง = To study expectation of new generation mother to choose the ready to eat food product for children in Bangkok. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.021 2559.pdf | 2.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.