Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorธิติมา กระจ่างจินดา-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:20:37Z-
dc.date.available2021-03-23T09:20:37Z-
dc.date.issued2016-11-16-
dc.identifierTP MM.041 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1881-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้ศึกษาทัศนคติในการเลือกซื้อบริการท่องเที่ยวต่างประเทศในทวีปยุโรปแบบสำเร็จรูป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ จำนวน 190 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติต่างๆ ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนาในรูปของความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน รวมทั้งสถิติวิเคราะห์ ซึ่งได้แก่ การทดสอบค่า Independent Samples t-test และ One Way ANOVA ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ในเรื่อง เพศ อายุ อาชีพ รายได้ ที่แตกต่างกันมีทัศนคติในการเลือกซื้อบริการท่องเที่ยวต่างประเทศในทวีปยุโรปแบบสำเร็จรูปที่แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และ ปัจจัยด้านพฤติกรรมการท่องเที่ยว ในเรื่อง ช่วงเวลาการเดินทาง ปัญหาที่พบ ความวิตกกังวล แหล่งที่ทำให้รู้จักบริษัทนำเที่ยว และปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อบริการท่องเที่ยวแบบสำเร็จรูป ที่แตกต่างกันมีทัศนคติในการเลือกซื้อบริการท่องเที่ยวต่างประเทศในทวีปยุโรปแบบสำเร็จรูปที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการท่องเที่ยว-
dc.subjectบริการท่องเที่ยว-
dc.subjectทวีปยุโรป-
dc.titleการศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยวและทัศนคติในการเลือกซื้อบริการท่องเที่ยวต่างประเทศในทวีปยุโรปแบบสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of consumer's behaviors and attitude on decision making in selecting travel package of Thai tourists in Bangkok metropolitan area.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.041 2559.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.