Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1910
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ณัฏนริญย์ จีระนันตชัย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:21:09Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:21:09Z | - |
dc.date.issued | 2016-12-15 | - |
dc.identifier | TP MS.002 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1910 | - |
dc.description.abstract | จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และสร้างความสามารถทางการแข่งขันของร้านเบเกอรี่ซะซองบง ร้านเบเกอรี่โฮมเมด ให้เกิดขึ้นได้ในระยะยาว โดยปัจจุบันการแข่งขันของตลาดในอุตสาหกรรมมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น อำนาจการต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายในด้วยเครื่องมือ Five-Forces, PESTEL, VRIN และแผนภูมิวงรอบเหตุและผล เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเติบโตที่เน้นความเชี่ยวชาญ จากการขยายธุรกิจเดิม (Organic Growth) เพื่อมุ่งเน้นที่การเพิ่มรายได้ และกำไรจากการขายสินค้าในธุรกิจเดิมที่องค์กรทำอยู่แล้ว ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย การลดต้นทุน และการเพิ่มกลุ่มลูกค้า โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพสินค้าให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น มีเอกลักษณ์มากขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | เบเกอรี่ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | ซะซองบง | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรรมเบเกอรี่ กรณีศึกษา: ร้านเบเกอรี่ ซะซองบง =Strategies to increase sales and competitiveness in bakery industry: case study of ca sent bon. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.002 2559.pdf | 1.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.