Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorณัฏนริญย์ จีระนันตชัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:09Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:09Z-
dc.date.issued2016-12-15-
dc.identifierTP MS.002 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1910-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และสร้างความสามารถทางการแข่งขันของร้านเบเกอรี่ซะซองบง ร้านเบเกอรี่โฮมเมด ให้เกิดขึ้นได้ในระยะยาว โดยปัจจุบันการแข่งขันของตลาดในอุตสาหกรรมมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น อำนาจการต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายในด้วยเครื่องมือ Five-Forces, PESTEL, VRIN และแผนภูมิวงรอบเหตุและผล เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเติบโตที่เน้นความเชี่ยวชาญ จากการขยายธุรกิจเดิม (Organic Growth) เพื่อมุ่งเน้นที่การเพิ่มรายได้ และกำไรจากการขายสินค้าในธุรกิจเดิมที่องค์กรทำอยู่แล้ว ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย การลดต้นทุน และการเพิ่มกลุ่มลูกค้า โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพสินค้าให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น มีเอกลักษณ์มากขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectเบเกอรี่-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectซะซองบง-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรรมเบเกอรี่ กรณีศึกษา: ร้านเบเกอรี่ ซะซองบง =Strategies to increase sales and competitiveness in bakery industry: case study of ca sent bon.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.002 2559.pdf1.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.