Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorราชวัชร บุญชัยวัฒนโชติ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:15Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:15Z-
dc.date.issued2016-12-15-
dc.identifierTP MS.008 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1915-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท JIH จำกัด ที่เป็นบริษัทผลิตสารเคมีเคลือบหนังอันดับต้นของประเทศ ซึ่งปัจจุบันตลาดเกิดสภาวะชะลอตัวลงเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกที่อยู่ในช่วงขาลง และในส่วนของลูกค้าปัจจุบันก็ได้มีความต้องการใหม่ๆในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นตามแนวโน้มของตลาดส่งผลให้ยอดขายในปี 2558 ลดลงถึง 23% ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายในเพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเติบโต ที่มุ้งเน้นการสร้างความแตกต่างของตัวสินค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มจะสูงขึ้นในอนาคตและการให้บริการหลังการขายที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง โดยการพัฒนากระบวนการผลิตรวมถึงวิธีการบริหารงานใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มรายได้-
dc.subjectการพัฒนาผลิตภัณฑ์-
dc.titleกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสารเคมีเคลือบหนัง =Development product strategies for PVC leather industry.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.008 2559.pdf1.66 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.