Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1915
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ราชวัชร บุญชัยวัฒนโชติ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:21:15Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:21:15Z | - |
dc.date.issued | 2016-12-15 | - |
dc.identifier | TP MS.008 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1915 | - |
dc.description.abstract | จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท JIH จำกัด ที่เป็นบริษัทผลิตสารเคมีเคลือบหนังอันดับต้นของประเทศ ซึ่งปัจจุบันตลาดเกิดสภาวะชะลอตัวลงเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกที่อยู่ในช่วงขาลง และในส่วนของลูกค้าปัจจุบันก็ได้มีความต้องการใหม่ๆในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นตามแนวโน้มของตลาดส่งผลให้ยอดขายในปี 2558 ลดลงถึง 23% ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายในเพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเติบโต ที่มุ้งเน้นการสร้างความแตกต่างของตัวสินค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มจะสูงขึ้นในอนาคตและการให้บริการหลังการขายที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง โดยการพัฒนากระบวนการผลิตรวมถึงวิธีการบริหารงานใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การเพิ่มรายได้ | - |
dc.subject | การพัฒนาผลิตภัณฑ์ | - |
dc.title | กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสารเคมีเคลือบหนัง =Development product strategies for PVC leather industry. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.008 2559.pdf | 1.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.