Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1926
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ณัฐวัชร์ อาจปักษา | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:21:29Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:21:29Z | - |
dc.date.issued | 2016-12-16 | - |
dc.identifier | TP MS.018 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1926 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ เพื่อศึกษาถึงความต้องการของลูกค้าและสร้างความเข้าใจและความสำคัญ รวมถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอลให้เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมมากขึ้น เพื่อหาแนวทางในการวางกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอลของบริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอลเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ลูกค้ายังคงขาดความรู้ในการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์และประโยชน์ของอีพิเซอรอลทำให้รายได้จากขายผลิตภัณฑ์ไม่สอดคล้องกับกำลังการผลิตรวมของบริษัท ฯ ดังนั้นวัตถุประสงค์ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อวางกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอล โดยพยายามศึกษาถึงความต้องการของลูกค้าและนำเสนอผลิตภัณฑ์อีพอเซอรอลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในตลาดเดิมและลูกค้าในตลาดใหม่ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยมีการวิเคราะห์ปัจจัยเพื่อวางกลยุทธ์ได้เหมาะสม ซึ่งจากการวิเคราะห์ทำให้สามารถวางกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้คือ กลยุทธ์ระดับองค์กร ที่เน้นการเติบโต กลยุทธ์ระดับธุรกิจ ที่เน้นสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง โดยพัฒนาปรับปรุงกลยุทธ์ระดับสายงานให้สอดคล้องกัน เพื่อทำให้เกิดความต้องการของผู้บริโภคและนำมาซึ่งยอดขายของบริษัท ฯ ทำให้บริษัท ฯ สามารถแข่งขันในระยะยาวได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การขยายฐานลูกค้า | - |
dc.subject | บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) | - |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอล | - |
dc.title | กลยุทธ์การศึกษาความต้องการและสร้างความเข้าใจของตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอล กรณีศึกษา: บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) =Strategies to study demand and create understanding of the market to expand new customers for epicerol: case study of Vinythai public co.,ltd. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.018 2559.pdf | 1.68 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.