Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorบุษบา แก้วปลั่ง-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:45Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:45Z-
dc.date.issued2016-12-16-
dc.identifierTP EM.041 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939-
dc.description.abstractกลยุทธ์ด้านราคาของรถเสริมสวยเคลื่อนในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่มตลาดนัดกลางคืนและบริการแต่งหน้ารับปริญญานั้น มีการกำหนดราคาที่สมเหตุสมผล บริษัทฯมีการกำหนดราคาตามความต้องการและคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ และมีการเปรียบเทียบราคากับคู่แข่งในตลาดที่มีอยู่เป็นหลัก และในส่วนของกลยุทธ์ด้านช่องทางการเข้าถึงลูกค้าในปีแรกมีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจะเป็นวัยรุ่นส่วนลูกค้าจะได้รับข้อมูลจาก การโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ การออกบูท ออกงานโชว์สินค้าต่างๆ มีการแจก ใบปลิว และ website ที่จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าและผู้ประกอบการง่ายขึ้นซึ่งเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.subjectบริการเสริมสวย-
dc.subjectChic salon truck-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการบริการเสริมสวยเคลื่อนที่ "Chic salon truck"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.041 2559.pdf2.93 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.