Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
| dc.contributor.author | บุษบา แก้วปลั่ง | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:21:45Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-23T09:21:45Z | - |
| dc.date.issued | 2016-12-16 | - |
| dc.identifier | TP EM.041 2559 | - |
| dc.identifier.citation | 2559 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939 | - |
| dc.description.abstract | กลยุทธ์ด้านราคาของรถเสริมสวยเคลื่อนในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่มตลาดนัดกลางคืนและบริการแต่งหน้ารับปริญญานั้น มีการกำหนดราคาที่สมเหตุสมผล บริษัทฯมีการกำหนดราคาตามความต้องการและคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ และมีการเปรียบเทียบราคากับคู่แข่งในตลาดที่มีอยู่เป็นหลัก และในส่วนของกลยุทธ์ด้านช่องทางการเข้าถึงลูกค้าในปีแรกมีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจะเป็นวัยรุ่นส่วนลูกค้าจะได้รับข้อมูลจาก การโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ การออกบูท ออกงานโชว์สินค้าต่างๆ มีการแจก ใบปลิว และ website ที่จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าและผู้ประกอบการง่ายขึ้นซึ่งเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
| dc.subject | การเข้าสู่ตลาด | - |
| dc.subject | บริการเสริมสวย | - |
| dc.subject | Chic salon truck | - |
| dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการบริการเสริมสวยเคลื่อนที่ "Chic salon truck" | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP EM.041 2559.pdf | 2.93 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
