Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการบริการเสริมสวยเคลื่อนที่ "Chic salon truck" |
Authors: | บุษบา แก้วปลั่ง |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม การเข้าสู่ตลาด บริการเสริมสวย Chic salon truck |
Issue Date: | 16-Dec-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | กลยุทธ์ด้านราคาของรถเสริมสวยเคลื่อนในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่มตลาดนัดกลางคืนและบริการแต่งหน้ารับปริญญานั้น มีการกำหนดราคาที่สมเหตุสมผล บริษัทฯมีการกำหนดราคาตามความต้องการและคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ และมีการเปรียบเทียบราคากับคู่แข่งในตลาดที่มีอยู่เป็นหลัก และในส่วนของกลยุทธ์ด้านช่องทางการเข้าถึงลูกค้าในปีแรกมีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจะเป็นวัยรุ่นส่วนลูกค้าจะได้รับข้อมูลจาก การโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ การออกบูท ออกงานโชว์สินค้าต่างๆ มีการแจก ใบปลิว และ website ที่จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าและผู้ประกอบการง่ายขึ้นซึ่งเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939 |
Other Identifiers: | TP EM.041 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.041 2559.pdf | 2.93 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.