Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939
Title: การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการบริการเสริมสวยเคลื่อนที่ "Chic salon truck"
Authors: บุษบา แก้วปลั่ง
Keywords: ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
การเข้าสู่ตลาด
บริการเสริมสวย
Chic salon truck
Issue Date: 16-Dec-2016
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: กลยุทธ์ด้านราคาของรถเสริมสวยเคลื่อนในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่มตลาดนัดกลางคืนและบริการแต่งหน้ารับปริญญานั้น มีการกำหนดราคาที่สมเหตุสมผล บริษัทฯมีการกำหนดราคาตามความต้องการและคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ และมีการเปรียบเทียบราคากับคู่แข่งในตลาดที่มีอยู่เป็นหลัก และในส่วนของกลยุทธ์ด้านช่องทางการเข้าถึงลูกค้าในปีแรกมีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจะเป็นวัยรุ่นส่วนลูกค้าจะได้รับข้อมูลจาก การโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ การออกบูท ออกงานโชว์สินค้าต่างๆ มีการแจก ใบปลิว และ website ที่จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าและผู้ประกอบการง่ายขึ้นซึ่งเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1939
Other Identifiers: TP EM.041 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.041 2559.pdf2.93 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.