Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorมลฤดี สระฏัน-
dc.contributor.authorอุกฤษณ์ ติยะเจริญศรี-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:21:47Z-
dc.date.available2021-03-23T09:21:47Z-
dc.date.issued2017-01-09-
dc.identifierTP HOM.002 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1941-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับและปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อของ พนักงานของบริษัทกลุ่มธุรกิจร้านอาหารแห่งหนึ่ง จา นวน 230 คน ซึ่งเป็นงานวิจัยเชิงส ารวจ เก็บ ข้อมูลด้วยการแจกแบบสอบถาม มีวิธีเก็บตัวอย่างข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจง โดยท าการแจกแจง ขอ้มูลด้วยการหาค่าร้อยละ (Percentage) ค่าคะแนนเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson’s Correlation coefficient) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจยัดา้นกระบวนการภายในและการบริหารองค์กร ปัจจยัดา้น ความก้าวหน้าในงานการพัฒนาและคุณภาพชีวิต ปัจจยัดา้นผลตอบแทน สวสัดิการและแรงจูงใจ ปัจจยัดา้นภาพลกัษณ์องคก์ร ปัจจยัดา้นลกัษณะงาน ปัจจยัดา้นการสื่อสาร ปัจจยัดา้นความสัมพนัธ์ ระหว่างเพื่อนร่วมงาน ปัจจยัดา้นหัวหน้างาน ปัจจยัดา้นสภาพแวดลอ้มและอุปกรณ์ในการทา งาน รวม 9 ตวัแปรอิสระ มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับความผูกพันของพนักงาน บริษัทกลุ่มธุรกิจ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดบั 0.01-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectธุรกิจร้านอาหาร-
dc.subjectความผูกพันของพนักงาน-
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท กลุ่มธุรกิจร้านอาหารแห่งหนึ่ง = FACTORS INFLUENCEING EMPLOYEE ENGAGEMENT. CASE STUDY : EMPLOYEE OF A RESTAURANT GROUP.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.002 2559.pdf2.52 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.