Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorกมลนัทธ์ สิทธิโชควงกมล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:22:54Z-
dc.date.available2021-03-23T09:22:54Z-
dc.date.issued2016-03-28-
dc.identifierTP EM.056 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1995-
dc.description.abstractบริษัท ลีฟยังจำกัด(LIVEYOUNG CO.,LTD) เป็นบริษัทจัดจ ำหน่ำยผลิตภัณฑ์อำหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทำน (Ready to Eat : RTE) เพื่อสุขภาพภายใต้ตราสินค้ำ EATS โดยใช้สูตร Signature Dish จากร้านอาหารรที่มีชื่อเสียง บรรจุในถุง Retort Pouch เพื่อตอบสนองการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมกำรบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ทั้งในด้านของความเร่งรีบและความต้องการความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต พฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปดังกล่าวของผู้บริโภค ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมเสี่ยงอันจะนำไปสู่การก่อตัวของโรคต่างๆในอนาคต ซึ่งการเลือกรับประทำนอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกายเป็นสำเหตุของอัตราเสียชีวิตก่อนวัย 60 ปี ที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกปี-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectธุรกิจอาหาร-
dc.subjectร้านอาหารเพื่อสุขภาพ-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจ Eats อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพจาก Signature dish ของร้านอาหารที่มีชื่อเสียง-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.056 2558.pdf2.71 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.