Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2153
Title: กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจ Coworking space กรณีศึกษา: ร้าน Growth cafe' & co.= Strategies to brand aweaness and increase sales in coworking space business :case study of growth cafe' & co.
Authors: พิชญ์ธิดา ศรีรัตน์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
Coworking space
การเพิ่มยอดขาย
Growth cafe' & co.
Issue Date: 28-Jun-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: ในการจัดทาสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับร้าน GROWTH CAFÉ & CO ที่จัดเป็นธุรกิจ Coworking Space ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการเติบโตของอุปทานการแข่งขันกันเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้าและสร้างฐานลูกค้า ในขณะที่ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ดังนั้น วัตถุประสงค์ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยพยามสร้างความประทับใจให้เกิดกับลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อก่อให้เกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการและบอกต่อในแบรนด์ ความสามารถในการแข่งขันให้เกิดขึ้นได้ในระยะยาว จนนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของร้านคือ การเป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายหลักและเป้าหมายรอง ซึ่งจากการวิเคราะห์ปัจจัย ต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำให้สามารถวางกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้คือ กลยุทธ์ระดับองค์กร ที่เน้นการเติบโต กลยุทธ์ระดับธุรกิจคือ มุ่งพัฒนาร้านให้เปรียบเสมือนโอเอซิสใจกลางสยามและสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าให้มากที่สุด โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพื่อเกิดความประทับใจเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและสร้างความเป็นผู้นำในธุรกิจ Coworking Space ในระยะยาวต่อไปได้
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2153
Other Identifiers: TP MS.031 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.031 2559.pdf5.81 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.