Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry. |
Authors: | ณัฐสิน ตรีเพ็ชร |
Keywords: | กลยุทธ์ เครื่องประดับ อัญมณี การจัดการและกลยุทธ์ การเพิ่มยอดขาย การส่งเสริมการขาย |
Issue Date: | 28-Jun-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | การศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกรณีศึกษาของแบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน หนึ่งในผู้เล่นอุตสาหกรรมสินค้าแฟชั่นประเภทอัญมณีและเครื่องประดับไทย ภายใต้แข่งขันภายในอุตสาหกรรมฯ ที่มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ผู้เล่นในอุตสาหกรรมฯ ต้องเร่งสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้สามารถอยู่รอดในอุตสาหกรรมฯ และเติบโตต่อไปได้ แบรนด์ แอคทิวิตี้ วัน กาลังประสบปัญหายอดขายตกต่า แม้แบรนด์ฯ จะมีสินค้าที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และมีตาแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจน และเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม แต่ความอ่อนแอด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมด้านการขาย มีผลต่อการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคหน้าใหม่ และอัตราการซื้อซ้าของผู้บริโภคเดิมให้ตัดสินใจซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ ได้แสดงวิธีการใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วยการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163 |
Other Identifiers: | TP MS.036 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.036 2559.pdf | 3.08 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.