Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.
Authors: ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
Keywords: กลยุทธ์
เครื่องประดับ
อัญมณี
การจัดการและกลยุทธ์
การเพิ่มยอดขาย
การส่งเสริมการขาย
Issue Date: 28-Jun-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: การศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกรณีศึกษาของแบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน หนึ่งในผู้เล่นอุตสาหกรรมสินค้าแฟชั่นประเภทอัญมณีและเครื่องประดับไทย ภายใต้แข่งขันภายในอุตสาหกรรมฯ ที่มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ผู้เล่นในอุตสาหกรรมฯ ต้องเร่งสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้สามารถอยู่รอดในอุตสาหกรรมฯ และเติบโตต่อไปได้ แบรนด์ แอคทิวิตี้ วัน กาลังประสบปัญหายอดขายตกต่า แม้แบรนด์ฯ จะมีสินค้าที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และมีตาแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจน และเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม แต่ความอ่อนแอด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมด้านการขาย มีผลต่อการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคหน้าใหม่ และอัตราการซื้อซ้าของผู้บริโภคเดิมให้ตัดสินใจซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ ได้แสดงวิธีการใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วยการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163
Other Identifiers: TP MS.036 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.036 2559.pdf3.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.