Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorนภัสนันท์ เชาว์ดี-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:32Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:32Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP MM.003 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2282-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้เป็นงานวิจัยคุณภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ของลูกค้ากลุ่มเจ้าของบ้าน กลุ่มผู้ที่มีวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง และกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง และศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการจูงใจให้ลูกค้าสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ การวิจัยครั้งนี้ใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) เป็นการสัมภาษณ์รายบุคคล (Individual Interview) จำนวน 30 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตัวอย่าง นั่นคือ กลุ่มเจ้าของบ้าน กลุ่มผู้ที่มีวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง และกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง กลุ่มละ 10 คน และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เชิงเนื้อหาโดยการทำ Content Analysis โดยผลการวิจัยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นเรื่องพฤติกรรมในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของแต่ละกลุ่มตัวอย่าง ส่วนที่สองเป็นผลวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่เป็นแรงจูงใจในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectวัสดุก่อสร้าง-
dc.subjectการจัดจำหน่าย-
dc.titleแนวทางในการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างออนไลน์ = The development of construction materials online channel.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.003 2560.pdf2.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.