Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorคณุตม์ บุญคุ้มอยู่-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:55Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:55Z-
dc.date.issued2017-11-24-
dc.identifierTP MM.023 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2304-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง เปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อร้านอาหารประเภทเคลื่อนที่ได้ (Food Truck) และร้านอาหารริมทาง (Street Food) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหาร Food Truck และ ร้านอาหาร Street Food กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ ประชากรในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่เคยใช้บริการร้านอาหาร Food Truck และร้านอาหาร Street Food โดยวิธีการคัดเลือกแบบไม่คานึงถึงโอกาสความน่าจะเป็น และใช้การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ (Accidental Sampling) ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่แตกต่างจะมีทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารประเภท Food Truck และร้านอาหารที่แตกต่างกั-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectStreet food-
dc.subjectร้านอาหารริมทาง-
dc.subjectFood truck-
dc.titleเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อร้านอาหารประเภทเคลื่อนที่ได้ (Food truck) และร้านอาหารริมทาง (Street food) = A COMPARISON OF CONSUMER’S ATTITUDE OF FOOD TRUCK AND STREET FOOD IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.023 2560.pdf2.77 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.