Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2304
Title: | เปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อร้านอาหารประเภทเคลื่อนที่ได้ (Food truck) และร้านอาหารริมทาง (Street food) = A COMPARISON OF CONSUMER’S ATTITUDE OF FOOD TRUCK AND STREET FOOD IN BANGKOK METROPOLITAN REGION. |
Authors: | คณุตม์ บุญคุ้มอยู่ |
Keywords: | การตลาด Street food ร้านอาหารริมทาง Food truck |
Issue Date: | 24-Nov-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | งานวิจัยเรื่อง เปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อร้านอาหารประเภทเคลื่อนที่ได้ (Food Truck) และร้านอาหารริมทาง (Street Food) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหาร Food Truck และ ร้านอาหาร Street Food กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ ประชากรในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่เคยใช้บริการร้านอาหาร Food Truck และร้านอาหาร Street Food โดยวิธีการคัดเลือกแบบไม่คานึงถึงโอกาสความน่าจะเป็น และใช้การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ (Accidental Sampling) ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่แตกต่างจะมีทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารประเภท Food Truck และร้านอาหารที่แตกต่างกั |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2304 |
Other Identifiers: | TP MM.023 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.023 2560.pdf | 2.77 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.