Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373| Title: | กลยุทธ์การเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ กรณีศึกษา: บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด |
| Authors: | พิกุลทอง คัมภิรานนท์ |
| Keywords: | Management ang Strategy แผนกลยุทธ์ การเพิ่มกำไร เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด |
| Issue Date: | 18-May-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2559 |
| Abstract: | การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการการเพิ่มกำไรขั้นต้นในธุรกิจเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มกำไรขั้นต้นให้กับบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเน้นที่การวางกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด ผ่านการทำ Event Marketing (Roadshow/Exhibition) คือ การทำ Event Selection จากผลการวิเคราะห์ปัจจัยภายนอก และปัจจัยภายในบริษัทฯ พบว่าองค์กรต้องนำกลยุทธ์การทำ Events Selection มาใช้เป็นกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการในระยะที่ 1 ก่อนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในระยะถัดไป ซึ่งองค์กรควรคำนึงถึงกระบวนการนำกลยุทธ์ไปใช้อย่างรอบคอบ รวมถึงผลกระทบและปัจจัยเสี่ยง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจการนำกลยุทธ์การทำ Events Selection ไปใช้ ทำให้องค์กรสามารถเพิ่มกำไรขั้นต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2373 |
| Other Identifiers: | TP MS.039 2559 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.039 2559 (1).pdf | 2.15 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
