Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2377
Title: กลยุทธ์การปรับกระบวนการทำงานเพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า Retail Banking กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) =BUSINESS PROCESS REDESIGN STRATEGY FOR INCREASE OPPORTUNITY TO EXPAND CUSTOMER BASE IN RETAIL BANKING BUSINESSA CASE STUDY OF TISCO BANK PUBLIC COMPANY LIMITED.
Authors: มาลินี สำเภานนท์
Keywords: การจัดการกลยุทธ์
การขายฐานลูกค้า
บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
Issue Date: 18-May-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหากลยุทธ์ในการปรับกระบวนการทำงานของสินเชื่อรายย่อยเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง ,เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย โดยพิจารณาปัจจัยต่างๆ ผ่านเครื่องมือ PESTEL ,Five Force Analysis และProcess Flow Diagram รวมถึงแผนภูมิวงรอบเหตุและผลเพื่อหาสาเหตุของปัญหาจากกระบวนการ การศึกษาครั้งนี้ใช้กลยุทธ์ระดับปฏิบัติการเพื่อปรับกระบวนการทำงานและใช้ระบบ IT มาสนับสนุนซึ่งต้องสื่อสารทำความเข้าใจ สร้างเป็นแผนปฏิบัติงาน (Action Plan) พร้อมบริหารจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นและควบคุมทิศทางการทำงานผ่าน KPI ให้สอดคล้อง กับแผนที่กลยุทธ์(Strategic Map) ตามวัตถุประสงค์ที่องค์กรตั้งเป้าหมายไว้
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2377
Other Identifiers: TP MS.027 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.027 2560.pdf2.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.