Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2377| Title: | กลยุทธ์การปรับกระบวนการทำงานเพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า Retail Banking กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) =BUSINESS PROCESS REDESIGN STRATEGY FOR INCREASE OPPORTUNITY TO EXPAND CUSTOMER BASE IN RETAIL BANKING BUSINESSA CASE STUDY OF TISCO BANK PUBLIC COMPANY LIMITED. |
| Authors: | มาลินี สำเภานนท์ |
| Keywords: | การจัดการกลยุทธ์ การขายฐานลูกค้า บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) |
| Issue Date: | 18-May-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2560 |
| Abstract: | สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหากลยุทธ์ในการปรับกระบวนการทำงานของสินเชื่อรายย่อยเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง ,เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย โดยพิจารณาปัจจัยต่างๆ ผ่านเครื่องมือ PESTEL ,Five Force Analysis และProcess Flow Diagram รวมถึงแผนภูมิวงรอบเหตุและผลเพื่อหาสาเหตุของปัญหาจากกระบวนการ การศึกษาครั้งนี้ใช้กลยุทธ์ระดับปฏิบัติการเพื่อปรับกระบวนการทำงานและใช้ระบบ IT มาสนับสนุนซึ่งต้องสื่อสารทำความเข้าใจ สร้างเป็นแผนปฏิบัติงาน (Action Plan) พร้อมบริหารจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นและควบคุมทิศทางการทำงานผ่าน KPI ให้สอดคล้อง กับแผนที่กลยุทธ์(Strategic Map) ตามวัตถุประสงค์ที่องค์กรตั้งเป้าหมายไว้ |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2377 |
| Other Identifiers: | TP MS.027 2560 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.027 2560.pdf | 2.48 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
