Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorศศิธร ใบพลูทอง-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:49:34Z-
dc.date.available2021-03-23T09:49:34Z-
dc.date.issued2018-05-18-
dc.identifierTP MS.040 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2393-
dc.description.abstractการจัดทำสารนิพนธ์นี้เป็นการศึกษาการหาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เนื่องจากปัจจุบันอุตสาหกรรมกระดาษกำลังจะถูกทดแทนด้วยสื่อดิจิทัล ทำให้คนหันไปใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นต้องคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มตัวเลือก ให้แก่ลูกค้า แต่องค์กรยังมีปัญหาในเรื่องการทำงานภายใน ดังนั้นการศึกษาในครั้งนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาขั้นตอนการทำงานภายในให้มีประสิทธิภาพและเป็นระบบมากขึ้น และส่งเสริมให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น จึงมีการศึกษากลยุทธ์ระดับปฏิบัติการ โดยการนำเอาเครื่องมือ Cross Functional Team มาใช้ เพื่อส่งเสริมให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพ และทำให้ลูกค้าเกิดความพึงใจ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการพัฒนาภัณฑ์ใหม่-
dc.subjectอุตสาหกรรมกระดาษ-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ของบริษัทผลิตกระดาษแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี (บริษัท C) =STRATEGIC OF INCREASING THE EFFICIENT OF NEW PRODUCT DEVELOPMENT OF ONE OF PAPER MANUFACTURER IN PRACHINBURI (COMPANY C).-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.040 2560.pdf787.69 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.