Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2393| Title: | กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ของบริษัทผลิตกระดาษแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี (บริษัท C) =STRATEGIC OF INCREASING THE EFFICIENT OF NEW PRODUCT DEVELOPMENT OF ONE OF PAPER MANUFACTURER IN PRACHINBURI (COMPANY C). |
| Authors: | ศศิธร ใบพลูทอง |
| Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ การพัฒนาภัณฑ์ใหม่ อุตสาหกรรมกระดาษ |
| Issue Date: | 18-May-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2560 |
| Abstract: | การจัดทำสารนิพนธ์นี้เป็นการศึกษาการหาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เนื่องจากปัจจุบันอุตสาหกรรมกระดาษกำลังจะถูกทดแทนด้วยสื่อดิจิทัล ทำให้คนหันไปใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นต้องคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มตัวเลือก ให้แก่ลูกค้า แต่องค์กรยังมีปัญหาในเรื่องการทำงานภายใน ดังนั้นการศึกษาในครั้งนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาขั้นตอนการทำงานภายในให้มีประสิทธิภาพและเป็นระบบมากขึ้น และส่งเสริมให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น จึงมีการศึกษากลยุทธ์ระดับปฏิบัติการ โดยการนำเอาเครื่องมือ Cross Functional Team มาใช้ เพื่อส่งเสริมให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพ และทำให้ลูกค้าเกิดความพึงใจ |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2393 |
| Other Identifiers: | TP MS.040 2560 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.040 2560.pdf | 787.69 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
