Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464
Title: | ป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มอัดลมของผู้บริโภคในร้านโชห่วยเขตห้วยขวาง: กรณีศึกษา Coca-Cala = Banner and influence to the choice of soft drink consumer in grocery stores: a case study from Coca-Cala company. |
Authors: | ฉัตรสุดา จินดาวนิช |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ เครื่องดื่ม น้ำอัดลม พฤติกรรมการเลือกซื้อ ร้านโชห่วย เขตห้วยขวาง Coca-Cola |
Issue Date: | 16-May-2017 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | การศึกษาเรื่อง การศึกษาเรื่องป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของผู้บริโภคในร้านค้าโชห่วย เขตห้วยขวาง กรณีศึกษา Coca-Cola มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะการวางป้ายโฆษณาเพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าของผู้บริโภคและศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อป้ายโฆษณาเพื่อนำผลของงานวิจัยไปใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขสามารถพัฒนาสื่อทางการตลาดที่เหมาะสมและให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าและทราบถึงอิทธิพลการรับรู้ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของแบรนด์ Coca-Cola |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464 |
Other Identifiers: | TP BM.050 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.050 2559.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.