Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464| Title: | ป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มอัดลมของผู้บริโภคในร้านโชห่วยเขตห้วยขวาง: กรณีศึกษา Coca-Cala = Banner and influence to the choice of soft drink consumer in grocery stores: a case study from Coca-Cala company. |
| Authors: | ฉัตรสุดา จินดาวนิช |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ เครื่องดื่ม น้ำอัดลม พฤติกรรมการเลือกซื้อ ร้านโชห่วย เขตห้วยขวาง Coca-Cola |
| Issue Date: | 16-May-2017 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2559 |
| Abstract: | การศึกษาเรื่อง การศึกษาเรื่องป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของผู้บริโภคในร้านค้าโชห่วย เขตห้วยขวาง กรณีศึกษา Coca-Cola มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะการวางป้ายโฆษณาเพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าของผู้บริโภคและศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อป้ายโฆษณาเพื่อนำผลของงานวิจัยไปใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขสามารถพัฒนาสื่อทางการตลาดที่เหมาะสมและให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าและทราบถึงอิทธิพลการรับรู้ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของแบรนด์ Coca-Cola |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464 |
| Other Identifiers: | TP BM.050 2559 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.050 2559.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
