Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464
Title: ป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มอัดลมของผู้บริโภคในร้านโชห่วยเขตห้วยขวาง: กรณีศึกษา Coca-Cala = Banner and influence to the choice of soft drink consumer in grocery stores: a case study from Coca-Cala company.
Authors: ฉัตรสุดา จินดาวนิช
Keywords: การจัดการธุรกิจ
เครื่องดื่ม
น้ำอัดลม
พฤติกรรมการเลือกซื้อ
ร้านโชห่วย
เขตห้วยขวาง
Coca-Cola
Issue Date: 16-May-2017
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: การศึกษาเรื่อง การศึกษาเรื่องป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของผู้บริโภคในร้านค้าโชห่วย เขตห้วยขวาง กรณีศึกษา Coca-Cola มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะการวางป้ายโฆษณาเพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าของผู้บริโภคและศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อป้ายโฆษณาเพื่อนำผลของงานวิจัยไปใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขสามารถพัฒนาสื่อทางการตลาดที่เหมาะสมและให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าและทราบถึงอิทธิพลการรับรู้ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของแบรนด์ Coca-Cola
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464
Other Identifiers: TP BM.050 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.050 2559.pdf1.63 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.