Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2516
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | เอกกมล วงศ์ภาคำ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:35Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:35Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-21 | - |
dc.identifier | TP MM.031 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2516 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพอื่ ศึกษาปัจจัยที่มีความสำคัญในการตัดสินใจ และศึกษา ช่องทางการสื่อสารที่มีความสำคัญในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษา วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษาวิจัยคือ นักศึกษาปัจจุบันที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาโท วทิ ยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จำนวน 184 ตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ(Accidental Sampling) โดยใช้ แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านหลักสูตร ที่ตรงกับ ความต้องการของตนเองและหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ปัจจัยที่กลุ่ม ตัวอย่างให้ความสำคัญน้อยที่สุดคือ ปัจจัยด้านค่าใช้จ่ายในการศึกษา ส่วนช่องทางการสื่อสารที่กลุ่ม ตัวอย่างรับรู้ข้อมูลเป็นช่องทางแบบ Online คือช่องทาง Website | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การศึกษาต่อ | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = FACTORS AFFECTING DECISSION MAKING FOR MASTER’S DEGREE AT COLLAGE OF MANAGEMNT,MAHIDOL UNIVERSITY. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.031 2560.pdf | 385.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.