Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorเอกกมล วงศ์ภาคำ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:35Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:35Z-
dc.date.issued2018-06-21-
dc.identifierTP MM.031 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2516-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพอื่ ศึกษาปัจจัยที่มีความสำคัญในการตัดสินใจ และศึกษา ช่องทางการสื่อสารที่มีความสำคัญในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษา วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษาวิจัยคือ นักศึกษาปัจจุบันที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาโท วทิ ยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จำนวน 184 ตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ(Accidental Sampling) โดยใช้ แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านหลักสูตร ที่ตรงกับ ความต้องการของตนเองและหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ปัจจัยที่กลุ่ม ตัวอย่างให้ความสำคัญน้อยที่สุดคือ ปัจจัยด้านค่าใช้จ่ายในการศึกษา ส่วนช่องทางการสื่อสารที่กลุ่ม ตัวอย่างรับรู้ข้อมูลเป็นช่องทางแบบ Online คือช่องทาง Website-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการศึกษาต่อ-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = FACTORS AFFECTING DECISSION MAKING FOR MASTER’S DEGREE AT COLLAGE OF MANAGEMNT,MAHIDOL UNIVERSITY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.031 2560.pdf385.4 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.