Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2523
Title: การรับรู้และพฤติกรรมการรับสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage) = IMPACT OF DIGITAL SIGNAGE ON CUSTOMER PERCEPTION AND BEHAVIOR.
Authors: รัฐพร สัณฑมาศ
Keywords: การตลาด
พฤติกรรมการรับสื่อ
จอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage)
Issue Date: 21-Jun-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: การวิจัยเรื่อง“การรับรู้และพฤติกรรมการรับสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage)” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อการรับชมสื่อจากจอ ดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital signage) และศึกษาปัจจัยการตัดสินใจซื้อสินค้าหลังจากได้รับชมสื่อจากจอ ดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital signage) ในห้างสรรพสินค้า มีกลุ่มเป้าหมายเป็นประชากรหญิงชายที่อาศัย อยู่ในกรุงเทพมหานคร และรับชมสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจในห้างสรรพสินค้า งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการวิจัยแบบการสัมภาษณ์เชิงลึก จากผู้ที่ มีประสบการณ์ในการรับชมสื่อดิจิทัล ไซน์เนจในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 คน และการ สังเกตแบบไม่รู้ตัวจากกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพมหานครที่มีการสัญจรผ่านจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage) ของร้านค้าปลีกในห้างสรรพสินค้า โดยใช้เวลาสังเกตร้านค้าละ 1 ชั่วโมง โดยมี ระยะเวลาในการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 – เดือนกันยายน พ.ศ. 2560
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2523
Other Identifiers: TP MM.038 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.038 2560.pdf619.78 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.