Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2567
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:54Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:54Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-25 | - |
dc.identifier | TP MM.067 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2567 | - |
dc.description.abstract | บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์, พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของ ผู้บริโภคที่มีต่อความพึงพอใจในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม และศึกษา ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรมในแต่ละ ช่องทางของสื่อออนไลน์ โดยกลุ่มตัวอย่างคือผู้เคยพบเห็นสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) โดยใช้วิธีการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ผลการทดสอบสมมติฐาน 1 พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่เพศแตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการทำการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์ในช่องทางเว็บไซต์ (Website) เฟซบุ๊ก (Facebook) อินสตราแกรม (Instragrame) และยูทูป (Youtube) แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับสถิติ 0.05 ส่วนช่องทางไลน์ (Line) เพศที่แตกต่างกันพึงพอใจไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับสถิติ 0.05 ด้านวุฒิการศึกษา รายได้ และอาชีพที่แตกต่างกันกลุ่มตัวอย่างมีความ พึงพอใจต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับสถิติ 0.05 ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 พบว่า พฤติกรรมการเปิดรับสื่อด้านความถี่ของกลุ่มตัวอย่างที่แตกต่าง กันมีความพึงพอใจในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 3 พบว่า ความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างในการทำการตลาดผ่านสื่อ ออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม ทุกช่องทางของสื่อออนไลน์และทุกด้านขององค์ประกอบของสื่อ ออนไลน์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | คลินิกเวชกรรม | - |
dc.subject | สื่อออนไลน์ | - |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.067 2560.pdf | 1.19 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.