Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorมนัสนันท์ พิพัทวริยะธร-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:54Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:54Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.067 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2567-
dc.description.abstractบทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์, พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของ ผู้บริโภคที่มีต่อความพึงพอใจในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม และศึกษา ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรมในแต่ละ ช่องทางของสื่อออนไลน์ โดยกลุ่มตัวอย่างคือผู้เคยพบเห็นสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) โดยใช้วิธีการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ผลการทดสอบสมมติฐาน 1 พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่เพศแตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการทำการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์ในช่องทางเว็บไซต์ (Website) เฟซบุ๊ก (Facebook) อินสตราแกรม (Instragrame) และยูทูป (Youtube) แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับสถิติ 0.05 ส่วนช่องทางไลน์ (Line) เพศที่แตกต่างกันพึงพอใจไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับสถิติ 0.05 ด้านวุฒิการศึกษา รายได้ และอาชีพที่แตกต่างกันกลุ่มตัวอย่างมีความ พึงพอใจต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับสถิติ 0.05 ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 พบว่า พฤติกรรมการเปิดรับสื่อด้านความถี่ของกลุ่มตัวอย่างที่แตกต่าง กันมีความพึงพอใจในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 3 พบว่า ความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างในการทำการตลาดผ่านสื่อ ออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม ทุกช่องทางของสื่อออนไลน์และทุกด้านขององค์ประกอบของสื่อ ออนไลน์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectคลินิกเวชกรรม-
dc.subjectสื่อออนไลน์-
dc.titleความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.067 2560.pdf1.19 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.