Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorวันวิสา วิวัฒน์บุตรสิริ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:07:01Z-
dc.date.available2021-03-23T10:07:01Z-
dc.date.issued2018-07-05-
dc.identifierTP MM.084 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2583-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาถึงสิ่งที่ลูกค้าคานึงถึงในการเลือกซื้อรองเท้าแตะผ่านช่องทางการจัดจาหน่ายแบบ Modern Trade และ Traditional Trade และ 2) เพื่อนาข้อมูลมาศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในการซื้อผ่านแต่ละช่องทาง การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้เครื่องมือในการศึกษาวิจัยคือแบบสัมภาษณ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แค่ ผู้บริโภคเพศชายและหญิงมีอายุระหว่าง 25-35 ปี (พ.ศ. 2559) อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร จานวน 30 คน ผลการวิจัยพบว่า แม้ว่ากลุ่มตัวอย่างเลือกซื้อรองเท้าแตะผ่านช่องทางที่แตกต่างกัน แต่กลับให้ความสาคัญในเรื่องของรูปแบบผลิตภัณฑ์เหมือนกัน ในขณะที่ให้ความสาคัญในเรื่องของ ราคา แบรนด์ และการสวมใส่ที่สบาย แตกต่างกันจากการศึกษาพบว่า โปรโมชั่นการส่งเสริมการขายค่อนข้างมีผลอย่างมาก หากซื้อผ่านช่องทาง Modern trade แต่กลับไม่มีผลเลยเมื่อซื้อผ่านช่องทางการจัดจาหน่ายทาง Traditional Trade โดยกลุ่มตัวอย่างมีความเต็มใจที่จะจ่ายสาหรับการซื้อรองเท้าแตะผ่านทั้งสองช่องทางในราคาที่แตกต่างกัน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectModern trade-
dc.subjectการจัดจำหน่าย-
dc.subjectTraditional trade-
dc.titleการศึกษาเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการตัดสินใจซื้อรองเท้าแตะจากช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Modern Trade และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Traditional trade = THE STUDY OF ADOPTION FACTORS COMPARISON BETWEEN CUSTOMERS MAKING DECITION TO BUY SLIPPERS VIA MT AND TT CHANNELS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.084 2560.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.