Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorสุวิทย์ ตั้งตรงวัฒนา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:15Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:15Z-
dc.date.issued2018-12-17-
dc.identifierTP MS.033 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2783-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีเป้าหมายเพื่อศึกษากลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับนำไปปฎิบัติในการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท โดยการสร้างอุปสงค์อันใหม่ ถือเป็นการหนีจากตลาดเดิมที่มีการแข่งขันรุนแรง และ บริษัทไม่สามารถสร้างความได้เปรียบได้เหนือคู่แข่งในตลาด รวมทั้งการได้รับผลกระทบจากทั้งภายในและภายนอก วิธีที่ใช้ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยเครื่องมือที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์อุตสาหกรรม คือ PESTEL, 5 FORCES และ SWOT, เครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ปัญหา คือ Causal Loop และ Fish Bone รวมทั้งเครื่องมือที่นำมาวิเคราะห์เพื่อสร้างความได้เปรียบในธุรกิจ เช่น Resource Base Value และ Strategic Canvas เมื่อกำหนดกลยุทธ์และแนวทางการแก้ปัญหาแล้ว สารนิพนธ์ฉบับนี้ก็ได้มีการคำนึงถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดจากการดำเนินงาน โดยได้มีการแนะนำแนวทางการป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ในบทสุดท้าย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์-
dc.subjectอุปสงค์-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มรายได้จากการสร้างอุปสงค์ใหม่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ =STRATEGIC TO CREATE NEW DEMAND IN FURNITURE INDUSTRY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.033 2561.pdf1.86 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.