Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2783Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
| dc.contributor.author | สุวิทย์ ตั้งตรงวัฒนา | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:09:15Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-23T10:09:15Z | - |
| dc.date.issued | 2018-12-17 | - |
| dc.identifier | TP MS.033 2561 | - |
| dc.identifier.citation | 2561 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2783 | - |
| dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีเป้าหมายเพื่อศึกษากลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับนำไปปฎิบัติในการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท โดยการสร้างอุปสงค์อันใหม่ ถือเป็นการหนีจากตลาดเดิมที่มีการแข่งขันรุนแรง และ บริษัทไม่สามารถสร้างความได้เปรียบได้เหนือคู่แข่งในตลาด รวมทั้งการได้รับผลกระทบจากทั้งภายในและภายนอก วิธีที่ใช้ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยเครื่องมือที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์อุตสาหกรรม คือ PESTEL, 5 FORCES และ SWOT, เครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ปัญหา คือ Causal Loop และ Fish Bone รวมทั้งเครื่องมือที่นำมาวิเคราะห์เพื่อสร้างความได้เปรียบในธุรกิจ เช่น Resource Base Value และ Strategic Canvas เมื่อกำหนดกลยุทธ์และแนวทางการแก้ปัญหาแล้ว สารนิพนธ์ฉบับนี้ก็ได้มีการคำนึงถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดจากการดำเนินงาน โดยได้มีการแนะนำแนวทางการป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ในบทสุดท้าย | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
| dc.subject | อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ | - |
| dc.subject | อุปสงค์ | - |
| dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มรายได้จากการสร้างอุปสงค์ใหม่ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ =STRATEGIC TO CREATE NEW DEMAND IN FURNITURE INDUSTRY. | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.033 2561.pdf | 1.86 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
