Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorธัญธร วงษ์กุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:09:37Z-
dc.date.available2021-03-23T10:09:37Z-
dc.date.issued2018-12-18-
dc.identifierTP BM.028 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2806-
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique Fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษา คือกลุ่มคนเจนวายเกิดเป็นผู้ที่ออกกำลังกายและอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จํานวน 370 คน โดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อถือและมีการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น คือ สถิติเชิงพรรณนาและสถิติเชิงอ้างอิง คือ การวิเคราะห์ถดถอยแบบพหุคูณ และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโดยเรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านการสร้างและการนำเสนอลักษณะทางกายภาพและปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด ในส่วนของปัจจัยลักษณะทางประชากรศาสตร์ ผลการวิจัยพบว่ามีเพียงระดับการศึกษาที่แตกต่างกันส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique Fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectGeneration Y-
dc.subjectฟิตเนสแบบเฉพาะทาง-
dc.titleปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION TOWARD BOUTIQUE FITNESS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.028 2561.pdf449.03 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.