Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2830
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าที่ร้าน Eve and boy =THE FACTORS THAT EFFECT TO PURCHASE GOODS AT EVE AND BOY SHOP. |
Authors: | ภวริศา โสดา |
Keywords: | การตลาด การซื้อสินค้า Eve and Boy |
Issue Date: | 20-Dec-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าที่ร้าน EVE AND BOY มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้าน EVE AND BOY ในการวิจัยในครั้งนี้ใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าที่ร้าน EVE AND BOY จำนวน 20 คน และใช้วิธีวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อสรุปผลการวิจัย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีช่วงอายุระหว่าง 20-25 ปี รายได้ 20,000 บาท มีมูลค่าการใช้จ่าย 1,000 บาทต่อครั้ง สาขาที่ไปใช้บริการบ่อยสุดคือสาขาสยามสแควร์ โดยผู้ให้สัมภาษณ์ได้เลือกปัจจัยที่สำคัญที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้าน EVE AND BOY สามลำดับแรกคือ ปัจจัยด้านราคา, ปัจจัยด้านการส่งเสริมทางการตลาด และ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ตามลำดับ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2830 |
Other Identifiers: | TP MM.115 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.115 2560.pdf | 791.87 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.