Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorชลิตา จิระพงศ์วัฒนา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:10:22Z-
dc.date.available2021-03-23T10:10:22Z-
dc.date.issued2018-12-20-
dc.identifierTP MM.034 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2853-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน 108 มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาคุณลักษณะที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านลอว์สัน 108 ใช้วิธีการเก็บข้อมูลด้วยการสัภาษณ์เชิงลึก (In0deoth Interview) ใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริโภคที่เคยใช้บริการร้านสะดวกซื้อ Lawson 108 อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 24 คน แบ่งเป็นเพศชายจำนวน 12 คน และเพศหญิง 12 คน อายุระหว่าง 18-40 ปี ผลการวิจัยพบว่า คนส่วนใหญ่ใช้บริการร้านลอว์สัน 108 เนื่องจากเป็นทางผ่านจึงแวะเข้าใช้บริการ มากถึง 54% และคุณลักษณะร้านค้าด้านต่างๆ มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในร้านลอว์สัน 108 โดยที่คนส่วนใหญ่นึกถึงร้านลอว์สัน 108 มักนึกถึงสินค้าประเภทอาหารปรุงสดใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดภายในร้าน การจัดเรียงสินค้าที่ง่ายต่อการมองหา ต้องการการบริการที่รวดเร็วจากพนักงาน ไม่เปรียบเทียบราคาสินค้ากับร้านอื่น และไม่ได้เลือกเข้าใช้บริการจากโปรโมชั่น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า-
dc.subjectร้านลอว์สัน 108-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านลอว์สัน 108 =FACTOR INFLUENCING BUYING BEHAVIOR OF CUSTOMER AT LAWSON 108.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.034 2561.pdf356.5 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.