Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051
Title: | พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION. |
Authors: | จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยทางการตลาด สินเชื่อส่วนบุคคล Travel loan |
Issue Date: | 10-Aug-2019 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับสินเชื่อ ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว เพื่อวิเคราะห์และหาปัจจัยที่มีความสำคัญที่สุดในการตัดสินใจที่มีความสำคัญในการเลือกเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ที่ในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อพัฒนา Product ของธนาคารเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด และขอบเขตการวิจัย การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ซึ่งรูปแบบของงานวิจัยจะเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ) ผ่านทาง Google Form ในการทำการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยผลวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่ศึกษามากที่สุดสาม ปัจจัยได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้ถึงการเข้าใช้งานง่าย 2) ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และ 3) ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051 |
Other Identifiers: | TP MS.062 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.062 2561.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.