Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3203
Title: กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจด้วยผลิตภาพ กรณีศึกษา: บริษัท ฟิน ฟังก์ชั่น จำกัด =STRATEGIC TO INCREASE FIRM COMPETITIVENESS WITH PRODUCTIVITY: CASE STUDY OF FIN FUNCTION CO., LTD.
Authors: กรฤทธิ์ แสงเดช
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
สินค้าพรีเมี่ยม
กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพ
Issue Date: 17-Jan-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจด้วยผลิตภาพ ของบริษัท ฟิน ฟังก์ชั่น จำกัด มุ่งเน้นแก้ไขปัญหายอดขายลดลง ซึ่งเป็นปัญหาเร่งด่วนเป็นอันดับแรก การศึกษานี้ใช้ข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์ผู้บริหาร การลงพื้นที่สำรวจ และ การสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า จากนั้นนำข้อมูลที่ได้มาจัดการวิเคราะห์ พร้อมกับจัดการระดับความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีการวิเคราะห์ตัวองค์กรเองด้วย เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขัน และเป็นเงื่อนไขที่จูงใจให้ลูกค้ายังคงใช้บริการของบริษัทฯ ต่อไป ซึ่งเมื่อนำกลยุทธ์ที่วิเคราะห์ได้ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติ คาดการณ์ว่าได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ และเพื่อให้เข้ากันกับลักษณะธุรกิจของบริษัทฯ ขนาดของบริษัทฯ และกลุ่มลูกค้า จึงจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์บางประการซึ่งอาจจะเข้ากันไม่ได้กับองค์กรอื่น ผู้นำไปศึกษาจึงควรพิจารณาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนนำไปปฏิบัติจริง
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3203
Other Identifiers: TP MS.040 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.040 2562.pdf2.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.