Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3216
Title: | แผนพัฒนาธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัทซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด =BUSINESS DEVELOPMENT PLAN JAPANESE RESTAURANT “SUPERIA FOOD” Co., Ltd. |
Authors: | จิรัชยา ปาลวัฒน์วิไชย |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูพีเรีย |
Issue Date: | 17-Jan-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2562 |
Abstract: | แผนพัฒนาธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัท ซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด เกิดจากผู้วิจัยเห็นธุรกิจของครอบครัวจึงต้องการพัฒนาทางด้านยอดขายให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งปัญหาที่ผู้วิจัยเล็งเห็นคือมีการใช้จ่ายทางด้านการตลาดสูงแต่ไม่ได้สร้างจุดเด่นให้ลูกค้าสามารถจดจำตัวร้านได้ ผู้วิจัยจึงเล็งเห็นถึงปัญหาและต้องพัฒนาร้านอาหารให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภาพรวมของร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัท ซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด นั้น ปัจจุบันมีการเปิดร้านอาหาร 3 สาขา บริเวณ บางนา รามอินทราและเย็นอากาศ ซึ่งผู้จัดและครอบครัวต้องการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น 6 สาขาและต้องการทำการตลาดทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ให้โดนใจลูกค้าให้มากที่สุด นอกจากนี้ผู้จัดทำการวิเคราะห์ความสามารถของบริษัทในปัจจุบันและการคาดการณ์ในอนาคตเพื่อเสาะหาวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดขาย รวมถึงการทำให้เป็นที่รู้จักในวงการอาหารญี่ปุ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3216 |
Other Identifiers: | TP BM.049 2562 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.049 2562.pdf | 1.06 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.