Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorวรรณพร ประชาชาติ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:46Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:46Z-
dc.date.issued2020-01-20-
dc.identifierTP MM.026 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3238-
dc.description.abstractนวิจัยนี้ศึกษาถึงปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำในบริการ Rabbit LINE Pay สำหรับการชำระเงินร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยศึกษาปัจจัยในด้านความพึงพอใจและความไว้เนื้อเชื่อใจ แต่เนื่องจากยังไม่มีงานวิจัยใด ที่ศึกษาถึงปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำในบริการ จึงเป็นที่มาของงานวิจัยชิ้นนี้ ซึ่งกลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ กลุ่มผู้ซึ่งใช้บริการ Rabbit LINE Pay โดยอาศัยอยู่ในประเทศไทย จำนวน 220 ตัวอย่าง โดยใช้การวิจัยเชิงปริมาณ ทำการสำรวจผ่านการเก็บแบบสอบถามออนไลน์ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำมากที่สุดคือ ความไว้เนื้อเชื่อใจ คือเมื่อผู้ใช้งานเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจ มีการแนะนำ รวมถึงบอกกล่าวข้อดีของบริการให้กับผู้อื่น จะส่งผลให้เกิดความตั้งใจที่จะเลือกใช้บริการ Rabbit LINE Pay สำหรับการชำระเงินครั้งถัดไป รวมถึงมีความตั้งใจที่จะกลับมาใช้บริการอีก รองลงมาคือความพึงพอใจ คือเมื่อผู้ใช้งานเกิดความรู้สึกดี พึงพอใจในบริการและระบบความปลอดภัยหรือหากมีบริการอื่นๆที่คล้ายกัน ผู้ใช้งานก็จะเลือกใช้บริการบน Rabbit LINE Pay-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectRabbit Line pay-
dc.subjectแรบบิท ไลน์ เพย์-
dc.subjectความไว้เนื้อเชื่อใจ-
dc.subjectพฤติกรรมการใช้ซ้ำ-
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำในบริการ แรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit Line Pay) สำหรับการชำระเงินร้านค้าที่ร่วมรายการ =FACTORS AFFECTING IN REUSE BEHAVIOR OF RABBIT LINE PAY FOR PAYMENT OF PARTICIPATING STORES.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.026 2562.pdf775.38 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.