Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3303
Title: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
Authors: สิรวุฒิ สว่างนพ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความพึงพอใจ
ส่วนประสมทางการตลาด
ความภักดีต่อตราสินค้า
Issue Date: 19-May-2019
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (Brand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างคือผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ จำนวน 400 ชุด ทำการเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) โดยรวม มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีในตราสินค้าของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7Ps) โดยรวม มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3303
Other Identifiers: TP BM.077 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.077 2561.pdf800.49 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.