Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314
Title: | การศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY. |
Authors: | ตติยา วรกฤตินัย |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ความพึงพอใจ สัตว์ทดลอง |
Issue Date: | 19-May-2019 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับกับความพึงพอใจของลูกค้า ประเมินความพึงพอใจของลูกค้าและเสนอวิธีการรักษาและเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยการเก็บข้อมูลจะมีทั้งแบบเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ในเชิงคุณภาพจะเป็นการสัมภาษณ์แบบเชิงลึกกับบุคลากรในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ ส่วนเชิงปริมาณจะเป็นแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองจำนวน 148 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple random sampling) ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจในภาพรวมของศูนย์สัตว์ทดลองมีระดับความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด และในการทดสอบความสัมพันธ์ระดับความพึงพอใจในสินค้าประเภทสัตว์ทดลองรวม และระดับความพึงพอใจในปัจจัยด้านคุณสมบัติ คุณภาพและบรรจุภัณฑ์ในสินค้าประเภทสัตว์ทดลอง มีความสัมพันธ์กับการบอกต่อสินค้าและบริการของลูกค้า (Net Promoter Score, NPS) |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314 |
Other Identifiers: | TP BM.090 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.090 2561.pdf | 1.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.