Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3331
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO PURCHASE ORGANIC SHOWER CREAM OF PEOPLE IN BANGKOK.
Authors: วีรภัทร วิบูลย์จักร์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ครีมอาบน้ำออร์แกนิค
Issue Date: 3-Mar-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ศึกษาการปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตาม ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ และศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตามปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อ รวมกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ 252 ตัวอย่าง ผลการทดสอบสมมุติฐานผลสรุปโดยรวมของผู้ตอบแบบสอบถามงานวิจัยปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร สรุปได้ว่า การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตาม ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ เพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่างกัน โดยภาพรวมด้านเพศ ด้านอายุ สถานภาพสมรถ ระดับการศึกษา และด้านอาชีพ ไม่ต่างกัน แต่โดยรวมด้านรายได้ต่างกัน การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตามปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อ โดยภาพรวมไม่ต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ 0.05
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3331
Other Identifiers: TP BM.078 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.078 2562.pdf579.42 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.