Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3331
Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO PURCHASE ORGANIC SHOWER CREAM OF PEOPLE IN BANGKOK. |
Authors: | วีรภัทร วิบูลย์จักร์ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ครีมอาบน้ำออร์แกนิค |
Issue Date: | 3-Mar-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2562 |
Abstract: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ศึกษาการปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตาม ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ และศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตามปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อ รวมกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ 252 ตัวอย่าง ผลการทดสอบสมมุติฐานผลสรุปโดยรวมของผู้ตอบแบบสอบถามงานวิจัยปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร สรุปได้ว่า การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตาม ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ เพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่างกัน โดยภาพรวมด้านเพศ ด้านอายุ สถานภาพสมรถ ระดับการศึกษา และด้านอาชีพ ไม่ต่างกัน แต่โดยรวมด้านรายได้ต่างกัน การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อครีมอาบน้ำออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจำแนกตามปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อ โดยภาพรวมไม่ต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ 0.05 |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3331 |
Other Identifiers: | TP BM.078 2562 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.078 2562.pdf | 579.42 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.