Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorภัคจิรา จรุงธนะกิจ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:17Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:17Z-
dc.date.issued2020-05-08-
dc.identifierTP BM.098 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3404-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่ามีปัจจัยใดบ้างที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์(Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่าง 429 คน ผลวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มากที่สุด คือ ปัจจัยเรื่องการตระหนักรู้ในตราสินค้า (Brand Awareness) ปัจจัยที่ส่งผลรองลงมาคือปัจจัยด้านประโยชน์ต่อสุขภาพ (Health Benefit) ปัจจัยที่ส่งผลเป็นอันดับสามคือปัจจัยด้านราคา (Price) และปัจจัยอันดับสุดท้ายที่ส่งผลคือปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย(Place) ในขณะที่ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และ ปัจจัยด้านการส่งเสริมทางการตลาด (Promotion) ไม่มีผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่อง สำหรับปัจจัยด้านประชากรศาสตร์พบว่า อายุ ระดับการศึกษา และอาชีพ ที่แตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectพฤติกรรมการบริโภค-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectน้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม-
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.098 2562.pdf2.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.