Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3408
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | พนิดา วรัตม์ธนภัทร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:47:19Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:47:19Z | - |
dc.date.issued | 2020-05-08 | - |
dc.identifier | TP BM.101 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3408 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยประชากรศาสตร์ ปัจจัยคุณภาพบริการ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อปัจจัยความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลกลุ่มตัวอย่างคือผู้ที่เคยใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 412 ชุด ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดี ปัจจัยด้านลักษณะกายภาพมีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย แต่ในด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ ในด้านความจงรักภักดีปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด (7Ps) ด้านที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่ายคือ ด้านผลิตภัณฑ์ แต่ในด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการ ปัจจัยคุณภาพบริการมีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดี และความพึงพอใจมีผลต่อความจงรักภักดี โดยมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | - |
dc.subject | ความจงรักภักดี | - |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.101 2562.pdf | 1.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.