Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorกัญญาวีร์ เริงวิทย์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:19Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:19Z-
dc.date.issued2020-05-08-
dc.identifierTP BM.102 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3409-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัย ประชากรศาสตร์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยทัศนคติในการลงทุนของผู้ซื้อ ปัจจัยในการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อปัจจัยความพึงพอใจของผู้ซื้อทองรูปพรรณ96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จำนวน 401 ชุด กลุ่มตัวอย่างคือผู้ที่เคยซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใน 3 ปีที่ผ่านมา ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ด้านราคา (Price) และด้านสินค้า(Product) และปัจจัยทัศนคติของการลงทุน และปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยง มีความสัมพันธ์ต่อปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับทางสถิติ 0.05-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectการลงทุน-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectทองรูปพรรณ-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.102 2562.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.