Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3417
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS FUEL PETROL MEMBER CARD IN BANGKOK.
Authors: พิชฌ์สินี วีรมนตรี
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความพึงพอใจ
ความจงรักภักดี
สถานบริการน้ำมัน
Issue Date: 8-May-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร และศึกษาแนวทางในการพัฒนา และปรับปรุงสิทธิประโยชน์ของการใช้บัตรสมาชิกเพื่อให้เกิดความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อสถานบริการ โดยเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่าง 415 คน ผลการวิจัยพบว่า อายุ และรายได้ต่อเดือนของผู้ใช้บริการ รวมไปถึงช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กระบวนการการให้บริการ การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม การบริหารความสัมพันธ์ และการรักษาลูกค้าส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมัน ในขณะที่อายุ และระดับการศึกษาของผู้ใช้บริการ รวมไปถึงการส่งเสริมการตลาด ลักษณะทางกายภาพของสถานบริการน้ำมัน การบริหารความสัมพันธและรักษาลูกค้าส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการบัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมัน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3417
Other Identifiers: TP BM.110 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.110 2562.pdf2.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.