Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorสุพิชญา แสงศรี-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:15Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:15Z-
dc.date.issued2020-11-10-
dc.identifierTP BM.113 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3573-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ศึกษาถึงโอกาสทางธุรกิจเกี่ยวกับการมีที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการดูแลควบคุมน้ำหนักและรูปร่าง รวมถึงปัจจัยในการเลือกใช้บริการ โดยทำการศึกษาแบบเชิงปริมาณ โดยใช้เครื่องมือในการแจกแบบสอบถามกับกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานคร จากผลการวิจัยพบว่า ด้านปัจจัยทางการศึกษาและสถานภาพมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ โดยพบว่าผู้บริโภคที่มีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไปและมีสถานภาพสมรส มีการตัดสินใจใช้บริการมากที่สุด ในด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7Ps ในทุกด้าน ล้วนส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ด้านโอกาสทางธุรกิจพบว่า ผู้บริโภคสนใจโปรแกรมด้านการลดน้ำหนักและไขมันที่ 5 – 15KG มากที่สุด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectสุขภาพ-
dc.subjectการตัดสินใจ-
dc.subjectการจัดการธุ-
dc.subjectการลดน้ำหนัก-
dc.titleโอกาสทางธุรกิจและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่ปรึกษาส่วนตัวเรื่องการดูแลควบคุมน้ำหนักและรูปร่างที่ออกแบบตามการใช้ชีวิตในจังหวัดกรุงเทพมหานครฯ =A STUDY OF THE CUSTOMER BEHAVIOR AND FACTORS TO CONSIDER OF CHOOSING PERSONAL LIFE STYLE - WEIGHT MANAGEMENT CONSULTANT SERVICE IN BANGKOK.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.113 2562 (1).pdf1.25 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.