Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596
Title: | แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM. |
Authors: | รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์ |
Keywords: | การตลาด ทัศนคติ แรงจูงใจ |
Issue Date: | 10-Nov-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2563 |
Abstract: | การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม เพื่อนำไปสู่กลยุทธ์ทางการตลาดในการนำเสนอเนื้อหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของร้านค้าบนอินสตาแกรมให้น่าสนใจและสามารถดึงดูดผู้บริโภคได้รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค Generation Y ให้ได้มากที่สุด โดยผู้วิจัยทำการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 30 คน ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 ผลการวิจัยพบว่าแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม มี 3 ปัจจัย ประกอบด้วย ความหลากหลายและมีสไตล์ของสินค้า ความพึงพอใจในประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และรูปแบบการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596 |
Other Identifiers: | TP MM.026 2563 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.026 2563.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.