Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | มาริษา สุวรรณรัตน์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:49:38Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:49:38Z | - |
dc.date.issued | 2020-11-11 | - |
dc.identifier | TP MM.029 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599 | - |
dc.description.abstract | งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า fast fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมี 2 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ซึ่งปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่ายมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมากที่สุด ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำมี 3 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และด้านความพึงพอใจ ซึ่งความพึงพอใจมีอิทธิพลมากที่สุด ส่วนปัจจัยด้านราคามีอิทธิพลเชิงลบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | การซื้อซ้ำ | - |
dc.subject | การบริการ | - |
dc.subject | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | - |
dc.subject | Fast Fashion | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.029 2563.pdf | 71.77 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.