Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorมาริษา สุวรรณรัตน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:38Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:38Z-
dc.date.issued2020-11-11-
dc.identifierTP MM.029 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599-
dc.description.abstractงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า fast fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมี 2 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ซึ่งปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่ายมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมากที่สุด ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำมี 3 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และด้านความพึงพอใจ ซึ่งความพึงพอใจมีอิทธิพลมากที่สุด ส่วนปัจจัยด้านราคามีอิทธิพลเชิงลบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectการซื้อซ้ำ-
dc.subjectการบริการ-
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้า-
dc.subjectFast Fashion-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.029 2563.pdf71.77 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.