Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK. |
Authors: | มาริษา สุวรรณรัตน์ |
Keywords: | การตลาด ความพึงพอใจ การซื้อซ้ำ การบริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้า Fast Fashion |
Issue Date: | 11-Nov-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2563 |
Abstract: | งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า fast fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมี 2 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ซึ่งปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่ายมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมากที่สุด ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำมี 3 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และด้านความพึงพอใจ ซึ่งความพึงพอใจมีอิทธิพลมากที่สุด ส่วนปัจจัยด้านราคามีอิทธิพลเชิงลบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599 |
Other Identifiers: | TP MM.029 2563 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.029 2563.pdf | 71.77 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.