Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
Authors: มาริษา สุวรรณรัตน์
Keywords: การตลาด
ความพึงพอใจ
การซื้อซ้ำ
การบริการ
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
Fast Fashion
Issue Date: 11-Nov-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2563
Abstract: งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า fast fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมี 2 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ซึ่งปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่ายมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจมากที่สุด ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำมี 3 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่จัดจำหน่าย และด้านความพึงพอใจ ซึ่งความพึงพอใจมีอิทธิพลมากที่สุด ส่วนปัจจัยด้านราคามีอิทธิพลเชิงลบต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ ในขณะที่ปัจจัยด้านอื่น ๆ ไม่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำ
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3599
Other Identifiers: TP MM.029 2563
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.029 2563.pdf71.77 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.