Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | อักษิกา อักษรศิลป์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:51:04Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:51:04Z | - |
dc.date.issued | 2020-12-15 | - |
dc.identifier | TP MM.046 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทเอเจนซี่โฆษณาและเพื่อศึกษารูปแบบการทำการตลาดในรูปแบบแบบต่าง ๆ ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด โดยสัมภาษณ์ประชากรในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล การศึกษาในครั้งนี้ดำเนินการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้เครื่องมือการวิจัยแบบการสัมภาษณ์ส่วนบุคคลเชิงลึก (In-Depth Interview) พบว่าปัจจัยทั้ง 5 ด้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ แต่ผลวิจัยจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดก็มีปัจจัยที่มีผลแตกต่างกันออกไป | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | เอเจนซี่โฆษณา | - |
dc.subject | นักการตลาด | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.046 2563.pdf | 950.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.