Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorอักษิกา อักษรศิลป์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:51:04Z-
dc.date.available2021-03-23T10:51:04Z-
dc.date.issued2020-12-15-
dc.identifierTP MM.046 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทเอเจนซี่โฆษณาและเพื่อศึกษารูปแบบการทำการตลาดในรูปแบบแบบต่าง ๆ ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด โดยสัมภาษณ์ประชากรในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล การศึกษาในครั้งนี้ดำเนินการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้เครื่องมือการวิจัยแบบการสัมภาษณ์ส่วนบุคคลเชิงลึก (In-Depth Interview) พบว่าปัจจัยทั้ง 5 ด้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ แต่ผลวิจัยจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดก็มีปัจจัยที่มีผลแตกต่างกันออกไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectเอเจนซี่โฆษณา-
dc.subjectนักการตลาด-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.046 2563.pdf950.46 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.