Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY. |
Authors: | อักษิกา อักษรศิลป์ |
Keywords: | การตลาด เอเจนซี่โฆษณา นักการตลาด |
Issue Date: | 15-Dec-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2563 |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทเอเจนซี่โฆษณาและเพื่อศึกษารูปแบบการทำการตลาดในรูปแบบแบบต่าง ๆ ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด โดยสัมภาษณ์ประชากรในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล การศึกษาในครั้งนี้ดำเนินการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้เครื่องมือการวิจัยแบบการสัมภาษณ์ส่วนบุคคลเชิงลึก (In-Depth Interview) พบว่าปัจจัยทั้ง 5 ด้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ แต่ผลวิจัยจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดก็มีปัจจัยที่มีผลแตกต่างกันออกไป |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678 |
Other Identifiers: | TP MM.046 2563 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.046 2563.pdf | 950.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.