Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY.
Authors: อักษิกา อักษรศิลป์
Keywords: การตลาด
เอเจนซี่โฆษณา
นักการตลาด
Issue Date: 15-Dec-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2563
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทเอเจนซี่โฆษณาและเพื่อศึกษารูปแบบการทำการตลาดในรูปแบบแบบต่าง ๆ ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด โดยสัมภาษณ์ประชากรในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล การศึกษาในครั้งนี้ดำเนินการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้เครื่องมือการวิจัยแบบการสัมภาษณ์ส่วนบุคคลเชิงลึก (In-Depth Interview) พบว่าปัจจัยทั้ง 5 ด้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ แต่ผลวิจัยจากกลุ่มเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดก็มีปัจจัยที่มีผลแตกต่างกันออกไป
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3678
Other Identifiers: TP MM.046 2563
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.046 2563.pdf950.46 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.