Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3758
Title: | แผนธุรกิจร้นอาหารอีสานประเภท Food delivery "ร้าน Tum24" =BUSINESS PLAN ON NORTHEAST FOOD DELIVERY RESTAURANT: TUM24. |
Authors: | โสฬส ทีปประชัย |
Keywords: | กรุงเทพมหานคร แผนธุรกิจ การจัดการธุรกิจอาหาร Food delivery อาหารอีสาน |
Issue Date: | 21-Jan-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2562 |
Abstract: | บริษัท Tum24 จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นโดยมีความตั้งใจในการพัฒนาเทรนอาหารในรูปแบบการให้บริการและการนำเสนอแบบใหม่ของอาหารอีสานประเภท Food Delivery ภายใต้แบรนด์ Tum24 ที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคสมัยใหม่ที่เน้นเรื่องของความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้บริการ และการแสดงภาพลักษณ์ในอีกรูปแบบของอาหารอีสาน ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคที่บริษัทฯ ให้ความสนใจ คือ กลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเบื้องต้น จำหน่ายผ่านระบบ Food Delivery Agency ออนไลน์ด้วย Application บนมือถือในระยะ 5 – 10 กิโลเมตร จากเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร และในภายหลังจะเพิ่มสถานที่จัดจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล บริษัทฯ ใช้เงินทุนที่เกิดจากการรวมหุ้นเป็นจำนวนเงิน 5,000,000 บาท และในปีที่ 5 บริษัทฯจะสามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) 41,826,168 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (IRR) 66% มีระยะเวลาคืนทุน (PB) ประมาณ 7 เดือน และมีระยะเวลาคืนทุนแบบคิดลด (DPB) 1 ปี แสดงว่าธุรกิจมีความคุ้มค่าการลงทุน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3758 |
Other Identifiers: | TP FB.031 2562 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP FB.031 2562.pdf | 2.18 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.