Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3831
Title: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า =A STUDY OF RELATIONSHIP FOR SATISFACTION AND WILLING TO REPURCHASING TO BUY THE BRANDING GENTLEMAN SHIRT AT DEPARTMENT STORE.
Authors: วรัทย์ วิจักขณ์ศิลป์
Keywords: การตลาด
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
เสื้อเชิ้ตสุภาพบุรษ
เสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษ
Issue Date: 10-Feb-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2563
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจต่อการซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า (2) ศึกษาปัจจัยที่ความสัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า (3) ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้เครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล ด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากผู้ที่เคยซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้าเฉพาะโซนที่เป็นร้านในส่วนของห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป ได้รับการตอบรับกลับมาทั้งสิ้นจำนวน 498 แบบสอบถามถาม จากนั้นจึงนำข้อมูลมาวิเคราะห์โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที (T-Test) การทดสอบเอฟ (F-Test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ เพื่อให้ทราบถึงปัจจัยที่ความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ และความตั้งใจในการซื้อต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า และเพื่อทำความเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อที่จะนำไปพัฒนาและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้รองรับกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในอนาคต ได้ต่อไป
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3831
Other Identifiers: TP MM.063 2563
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.063 2563.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.